เม็ดอมสมุนไพรที่แตกต่าง เพิ่มภูมิคุ้มกันคูณ 3

ในยุคที่ทุกคนต้องอยู่ร่วมกับเชื้อไวรัส แน่นอนว่าอย่างน้อยเราก็ควรมีตัวช่วยเพื่อป้องกันตัวเอง ซึ่งเม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์

   ในยุคที่ทุกคนต้องอยู่ร่วมกับเชื้อไวรัส แน่นอนว่าอย่างน้อยเราก็ควรมีตัวช่วยเพื่อป้องกันตัวเอง ซึ่งเม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์ ได้สารสกัดกระชายขาวเข้มข้นอย่าง Panduratin A ช่วยลดจำนวนเซลล์ไวรัสและยับยั้งการผลิตเซลล์ไวรัสลงได้ อมแล้วชุ่มคอ และมีวิตามินซี, สังกะสิ(ซิงค์) ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันถึง 3 เท่า ดังนี้.

-สารสกัดกระชายขาวเข้มข้นสมุนไพรดั้งเดิมของไทยที่มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อไวรัส ทั้งยังช่วยบำรุงร่างกาย คิดค้นสูตรโดยคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น บรรจุในเม็ดอมปริมาณเข้มข้นเต็มโดสจนได้สาร เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุดตามงานวิจัย
-วิตามินซี ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เราไม่ป่วยหรือเป็นหวัดได้ง่ายๆ ทางด้านความงามยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
-สารสกัดซิงค์ ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อในร่างกายที่มีประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งเปรียบเสมือนกองกำลังที่คอยป้องกันเชื้อโรคต่างๆ ไม่ให้เข้าสู่ร่างกายอย่าง เช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา เป็นต้น
นอกจากสารสกัดจากที่เข้มข้นแล้ว เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ ยังมี “พาลาทีน” วัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล ผลิตจากอ้อยธรรมชาติ 100% ไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงผู้ที่เป็นเบาหวานก็รับประทานได้อย่างปลอดภัย และไม่ทำให้ฟันผุ ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา และได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลทั่วประเทศเจาะจงเลือกใช้พาลาทีน เพื่อทดแทนน้ำตาลชนิดอื่นๆ